Điểm Danh Các Quán Caffe Nên Ghé Khi Đến Bảo Lộc

Điểm Danh Các Quán Caffe Nên Ghé Khi Đến Bảo Lộc

Bảo Lộc là xứ trà và cà phê, vậy những quán cà phê ở Thành phố này có gì khác? Hãy điểm qua những quán cà phê nổi tiếng nhất tại Thành phố Bảo Lộc nhé.

Các Quán Caffe Nên Ghé Khi Đến Bảo Lộc

Cà Phê Catinat

  • Địa chỉ: 24 Trần Quốc Toản, Phường 2

Nằm ở đường Trần Quốc Toản thuộc thành phố Bảo Lộc. Quán nằm trên một khu phố khá vắng vẻ, nằm bên cạnh thung lũng, Cảnh quan tuyệt đẹp ! Không gian thoáng mát và yên tĩnh, cây Ngọc lan cổ tỏa mùi hương thơm ngát ! Thức uống ngon, nhất là món cafe trứng thật tuyệt ! . Cafe Catinat có tầm nhìn rất tốt về hướng núi Đại Bình và thung lũng bên dưới.

Quán phục vụ nhiều loại nước uống với nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn. Có 3 khu phân chia theo tầng, khu trên cùng là không gian phòng kín, có tầm nhìn bao quát. 2 khu bên dưới là không gian mở với nhiều khoảng xanh.

Ưu điểm:

  • Viewing đẹp buổi sáng còn mờ sương
  • Tiếp viên thân thiện
  • Không gian rộng rãi nhiều khu vực dành cho mọi người
  • Giá cả hợp lý
  • Có show room & mua bán sản phẩm làm quà cho khách hàng thập phương.

Tulip Garden Bảo Lộc

  • Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Damri, Bảo Lộc ( Ngay ngã tư Lý Thái Tổ, Trần Nhật Duật, Trần Kế Xương

Không gian rộng rãi, có tầm nhìn ra đồi cà phê, nhiều góc để chụp hình sống ảo. Sáng sớm có thể ngắm bình mình, sương mù. Phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi, mình rất ưng phòng tắm, rộng rãi, sạch, đẹp. Có điều, khóa cửa ko biết khóa làm sao, loay hoay cả buổi vẫn ko khóa đc. Đồ ăn ngon, các loại nước ép cũng ngon, cà phê chắc do mới xay mà pha luôn nên cảm giác vị hơi gắt. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Giá cả rất ổn. => 9.5 điểm. Sẽ còn quay lại nếu có dịp.

Ngoài là quán caffe có nhiều góc sống ảo, Tulip Garden Bảo Lộc cũng là homestay được thiết kế khá cool, dành cho những bạn ở xa có ý định du lịch Bảo Lộc vài ngày

ĐÔI DÉP COFFEE 234

  • Địa chỉ: 234/12 Trần Phú, Phường Lộc Sơn

Quán thoáng mát. Khu ăn sáng riêng. Khu cà phê riêng. Vệ sinh sạch sẽ. Không gian của quán được thiết kế rất là đẹp, mang lại cảm giác ấm cúng, đặc biệt thích hợp cho những bạn nào thích chụp hình, check in sang chảnh 🙂 . Quán thiết kế theo phong cách take away của Châu Âu. Đồ uống khá là ngon, nhân viên thân thiện.

Giá hơi cao, giá 5 sao ở một vùng thành phố đang phát triển. Con đường đi xuống hơi khó đi cho xe lớn, nhừng khi xuống bên dưới rồi thì có bài đó xe rất rộng và thỏa mái cho mọi xe lớn nhỏ. Nhân viên thân thiện nhiệt tình hướng dẫn khách, che mưa cho khách nếu thời tiết hok được đẹp, mưa.

Khách hàng đánh giá

 

Đây là đầu tiên tôi đến 1 nơi có thức uống và điểm tâm tuyệt vời đến như vầy. Các nhân viên phục vụ rất vui vẻ đôi khi còn nhiệt tình nữa kia kìa. Thức uống thì khỏi phải nói, rất ngon, uống ly nào cũng thấy ngon hết cả. Thức ăn thì cũng vậy, rất ngon nhưng tôi khá là thích món bún bò ở đó, mùi vị hòa trộn khiến tôi ăn mãi àk. Nơi đấy nói chung là rất tuyệt.

Khách hàng đánh giá

Ưu điểm

  • Nhân viên Phục vụ chu đáo, tận tâm.
  • Vừa có cf, đồ ăn sáng Không gian đẹp, thoáng
  • Đồ ăn rất ngon, vừa miệng
  • Nhạc bật cũng rất tuyệt
  • Là một trog những nơi rất sang trọng nhưng cũng rất dễ chịu ở BL

Cà phê Gọi Gió

  • Địa chỉ: 1041 Trần Phú, Lộc Tiến

Quán có view rất đẹp nhìn ra núi đại bình và thung lũng blao thơ mộng . không khí thoáng mát rộng rãi khung cảnh nên thơ lãng mạng . vị cafe☕ rất tuyệt của vùng cao nguyên lâm viên . ngoài cafe còn có các loại trà thảo dược . trà bơ sữa . được kết hợp độc đáo thích hợp với mọi lứa tuổi. Vào buổi sáng đây là nơi trò chuyên . chuẩn bị cho một ngày mới làm việc thật sản khoái. Giá cả cho đồ uống rất hợp lý chỉ từ 15 đến 20k . hãy đến và cảm nhận sự tuyệt vời của quán nhé .

Pham Garden Coffee

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 2, Bảo Lộc

Quán đồ uống ngon, phục vụ tốt và không gian rất đẹp. Có khu vui chơi cho trẻ em. Điểm trừ là khó kiếm chỗ đậu xe ô tô lúc quán đông khách. Mọi thứ khác đều ổn.

Quán đẹp, được đầu tư chất lượng nhất nhì Bảo Lộc, có nhiều góc đẹp để chụp hình sống ảo, có cầu tuột, xích đu cho trẻ em, cafe sữa mình uống 22k, nói chung mọi thứ điều ổn, chưa có gì phải phàn nàn

Đánh giá khách hàng

 

Ưu điểm:

  • Không gian thoáng đãng
  • Có sân chơi cho trẻ em.
  • Menu đa dạng phong phú
  • Phục vụ vui vẻ
  • Chất lượng nước uống tốt.

Cafe Cõi Riêng

  • Địa chỉ: 96/8c Nguyễn Thị Minh Khai

Quán rất hoài cổ, không gian thoáng đãng, các vật dụng decor trong quán đều có từ rất lâu … Quán rất yên tĩnh, phù hợp với những người thích tĩnh lặng và không gian man mát của Bảo Lộc. Cõi Riêng coffe là một nơi để check in rất tuyệt vời cho các bạn thích khám phá. Đây là 1 nơi nên ghé thăm khi đến Bảo Lộc.

Nghe nói đổi quán, hôm mình đi gặp chú chủ dễ thương lắm, nhân viên cũng xì tin mà cảnh quán thì bao ăn ở trọn ngày luôn. Yên tĩnh, thư giãn hay tâm tình chỗ này thì phải gọi là nhất. Nếu lên Bảo Lộc thì nhất định phải ghé qua quán này nhé.

View đẹp. Không gian chất. Có nhiều không gian cho cặp đôi, nhóm 4 người, nhóm 8 người. Sàn gỗ nên ấm không bị lạnh lắm nhưng hơi dơ nhiều cát. Nước uống chấp nhận được. Nhiều món nóng không được đúng vị lắm. Nhân viên phục vụ khá dễ thương, tận tình. Nhà vệ sinh sạch sẽ, rất phong cách. Tổng quan quán có không gian vintage đẹp

Trả lời